SIAM LUBRICANT CO.,LTD.

เชลล์ ทอนน่า – น้ำมันหล่อลื่นรางแท่น


เชลล์ ทอนน่า – น้ำมันหล่อลื่นรางแท่น

เชลล์ ทอนน่า ชนิดต่างๆ ออกแบบมาเพื่อหล่อลื่นเครื่องจักรรางแท่น โต๊ะ และกลไกป้อน คุณสมบัติลดแรงเสียดทานที่ยอดเยี่ยม การยึดเกาะรางแท่นที่ดีมาก และประสิทธิภาพป้องกันการสึกหรอระดับพิเศษ มอบการใช้งานที่แม่นยำ และปกป้องเครื่องจักรของคุณ

รายการผลิตภัณฑ์ เชลล์ ทอนน่า

  • เชลล์ ทอนน่า S3 M น้ำมันหล่อลื่นรางแท่น (Slideway) โดยเฉพาะ มีคุณสมบัติป้องกันการสะดุดลื่น (Anti-Stick-Slip) จึงให้ความแม่นยำสูงในการเคลื่อนที่ เหมาะสำหรับหล่อลื่นรางแท่นทั้งที่เป็นโลหะ หรือวัสดุสังเคราะห์ สามารถใช้หล่อลื่นระบบ gear และ headstockคุณสมบัติพิเศษของ เชลล์ ทอนน่า S3 M:
    • ช่วยป้องกันการสึกหรอ และสนิมได้ดีเยี่ยมยึดติดกับรางแท่นได้ดีเยี่ยมแยกตัวออกจากน้ำได้ดีเยี่ยม จึงไม่รวมตัว หรือถูกน้ำมันหล่อเย็นชนิดผสมน้ำชะออกได้ง่าย

    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ ทอนน่า S3 M ISO 68

  • เชลล์ ทอนน่า S2 M น้ำมันหล่อลื่นรางแท่น (Slideway) โดยเฉพาะ มีคุณสมบัติป้องกันการสะดุดลื่น (Anti-Stick-Slip) จึงให้ความแม่นยำสูงในการเคลื่อนที่ เหมาะสำหรับหล่อลื่นรางแท่นทั้งที่เป็นโลหะ หรือวัสดุสังเคราะห์คุณสมบัติพิเศษของ เชลล์ ทอนน่า S2 M:
    • ช่วยป้องกันการสึกหรอ และสนิมได้เป็นอย่างดียึดติดกับรางแท่นได้ดีแยกตัวออกจากน้ำได้ดี จึงไม่รวมตัว หรือถูกน้ำมันหล่อเย็นชนิดผสมน้ำชะออกได้ง่าย

    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ ทอนน่า S2 M ISO 32 68 220

เชลล์ ทอนน่า เอส 2


น้ำมันหล่อลื่นระบบรางแท่นของเครื่องจักรอุตสาหกรรมเกรดพรีเมียม ด้วยคุณสมบัติการยึดเกาะคุณภาพสูง และลดการติดขัด

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ เชลล์ ทอนน่า เอส 2

เชลล์ ทอนน่า เอส 3 เอ็ม


น้ำมันหล่อลื่นระบบรางแท่นของเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน และประสิทธิภาพป้องกันการสึกหรอที่ยอดเยี่ยม ดาวน์โหลดโบรชัวร์ เชลล์ ทอนน่า เอส 3

เชลล์ ทอนน่า เอส 3




สั่งซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ :
โทรศัพท์ : 0-2750-4285-9
แฟกซ์ : 0-2315-5555
EMAIL : sales@siamlubricant.com