SIAM LUBRICANT CO.,LTD.

เชลล์ โอมาล่า – น้ำมันเกียร์

เชลล์ โอมาล่า - น้ำมันเกียร์

เชลล์ โอมาล่า – น้ำมันเกียร์

อายุการใช้งานน้ำมันที่ยาวนานขึ้น และลดการบำรุงรักษาเครื่องจักร ทำให้ปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของเชลล์ เช่น เชลล์ โอมาล่า เอส 2 จี สามารถยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันได้ถึง 200% สำหรับเครื่องจักรบางชนิด  ลูกค้าหันมาใช้น้ำมันคุณภาพดีอย่างน้ำมันสังเคราะห์ เช่น เชลล์ โอมาล่า เอส 4 จีเอ็กซ์ ที่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น และประโยชน์อื่นๆ อีกหลายอย่าง

รายการผลิตภัณฑ์ เชลล์ โอมาล่า

  • เชลล์ โอมาล่า S4 WE น้ำมันเกียร์สังเคราะห์แท้ สำหรับ Worm Gear สามารถใช้งานได้ในสภาวะพิเศษเชลล์ โอมาล่า S4 WE มีคุณลักษณะสำคัญคือ:
    • ป้องกันการสึกหรอได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยยืดระยะและลดค่าซ่อมบำรุงช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันให้ยาวนาน ยืดระยะการทำงานอย่างต่อเนื่องช่วยรักษาประสิทธิภาพของชุดเกียร์ได้ดีเยี่ยม และลดการใช้พลังงาน
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ โอมาล่า S4 WE ISO 150 220 320 460 680

  • เชลล์ โอมาล่า S4 GX น้ำมันเกียร์สังเคราะห์แท้ สำหรับ Spur, Bevel Gear โหลดทั่วไปถึงโหลดสูง สามารถใช้งานได้ในสภาวะพิเศษเชลล์ โอมาล่า S4 GX มีคุณลักษณะสำคัญคือ:
    • ป้องกันการสึกหรอได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยยืดระยะและลดค่าซ่อมบำรุงช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันให้ยาวนาน ยืดระยะการทำงานอย่างต่อเนื่องช่วยรักษาประสิทธิภาพของชุดเกียร์ได้ดีเยี่ยม และลดการใช้พลังงาน
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ โอมาล่า S4 GX ISO 220 320 460 680

  • เชลล์ โอมาล่า S3 GP น้ำมันเกียร์เกรดพิเศษ ที่ออกแบบมาให้มีสารรับแรงกดชนิดพิเศษ ใช้หล่อลื่นในเกียร์ทั่วไปที่ต้องการรับแรงมากกว่าปกติ รวมทั้งเหมาะสำหรับเป็นน้ำมันเกียร์เพื่อแก้ปัญหาในเกียร์ที่ Misalignment หรือเเกียร์ที่ต้องทำงานในสภาพฝุ่นผงมากกว่าปกติเชลล์ โอมาล่า S3 GP มีคุณลักษณะสำคัญคือ:
    • สามารถรับภาวะน้ำหนักได้สูงกว่าน้ำมันเกียร์โดยทั่วไปมีคุณสมบัติไล่อากาศและฟองได้ดีเยี่ยม
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ โอมาล่า S3 GP ISO 220 320 460

  • เชลล์ โอมาล่า S2 G น้ำมันเกียร์คุณภาพสูง สำหรับ Spur, Bevel Gear โหลดทั่วไปถึงโหลดสูง เหมาะกับการใช้งานทั่วไปเชลล์ โอมาล่า S2 G มีคุณลักษณะสำคัญคือ:
    • ป้องกันการสึกหรอได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยยืดระยะและลดค่าซ่อมบำรุงช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมัน ยืดระยะการทำงานอย่างต่อเนื่องช่วยรักษาประสิทธิภาพของชุดเกียร์
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ โอมาล่า S2 G ISO 68 100 150 220 320 460 680 1000

  • เชลล์ โอมาล่า S1 W น้ำมันเกียร์ชนิดแร่ สำหรับ Worm Gear เหมาะกับการใช้งานทั่วไปเชลล์ โอมาล่า S1 W มีคุณลักษณะสำคัญคือ:
    • ป้องกันการสึกหรอ ช่วยยืดระยะและลดค่าซ่อมบำรุงช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมัน ยืดระยะการทำงานอย่างต่อเนื่อง
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ โอมาล่า S1 W ISO 460 680

  • เชลล์ โอมาล่า F น้ำมันเกียร์อุตสาหกรรมคุณภาพสูงพิเศษ ผลิตจากน้ำมันแร่ดัชนีความหนืดสูง ปราศจากสารตะกั่ว ผสมสารรับแรงกดสูง ละแรงเสียดทาน ผ่าน DIN FZG Test สูงกว่า Stage 12 ใช้หล่อลื่นในระบบเกียร์ปิดทั่วไปที่ใช้งานหนักเชลล์ โอมาล่า F มีคุณลักษณะสำคัญคือ:
    • ทนทานต่อแรงกดและแรงกระแทกสูงมีคุณสมบัติต้านทานการเกิด micro-pitting ได้ดีกว่าน้ำมันทั่วไปช่วยป้องกันสนิม และการกัดกร่อน
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ โอมาล่า F ISO 220 320 460

เชลล์ โอมาล่า ชนิดต่างๆ
ค้นพบว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์เชลล์ โอมาล่า มีอายุการใช้งานยาวนานตามที่คุณต้องการได้อย่างไร

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ เชลล์ โอมาล่า

ผลิตภัณฑ์แนะนำให้ใช้ร่วมกับ เชลล์ โอมาล่า เพื่อประโยชน์สูงสุด

น้ำมันไฮดรอลิก

จาระบี

น้ำมันหล่อลื่นรางแท่น

drawing of a excavator model

น้ำมันไฮดรอลิก

ค้นหาวิธีที่น้ำมันไฮดรอลิกของเชลล์สามารถบำรุงรักษา และเพิ่มประสิทธิภาพระบบไฮดรอลิก จากเทคโนโลยีล่าสุดที่ปราศจากเถ้า

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำมันไฮดรอลิกเชลล์ เทลลัส

สั่งซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ :
โทรศัพท์ : 0-2750-4285-9
แฟกซ์ : 0-2315-5555
EMAIL : sales@siamlubricant.com