SIAM LUBRICANT CO.,LTD.

เชลล์ เทอร์โบ – น้ำมันหล่อลื่นเครื่องเทอร์ไบน์

เชลล์ เทอร์โบ - น้ำมันหล่อลื่นเครื่องเทอร์ไบน์

เชลล์ เทอร์โบ – น้ำมันหล่อลื่นเครื่องเทอร์ไบน์

เชลล์พัฒนาน้ำมันเทอร์ไบน์หลากหลายประเภทที่ช่วยให้ผู้ใช้ เช่น บริษัทพลังงาน และผู้ประกอบการโรงงาน เลือกน้ำมันที่จะส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดในการดำเนินงาน ผ่านการปกป้องที่เหนือกว่า อายุการใช้งานน้ำมันที่ยาวนาน และประสิทธิภาพของระบบที่สูงขึ้น

รายการผลิตภัณฑ์ เชลล์ เทอร์โบ

  • เชลล์ เทอร์โบ S4 GXน้ำมันหล่อลื่นเกรดแอดว๊านซ์ สำหรับกังหันก๊าซที่มี Load Gear Unit และกังหันไอน้ำเชลล์ เทอร์โบ S4 GX ใช้เทคโนโลยีล่าสุดของเชลล์ Gas-To-Liquid (GTL) ซึ่งมาจากก๊าซธรรมชาติ ทำให้มีความบริสุทธิ์สูง ค่ากำมะถันต่ำมาก และมีโมเลกุลที่เสถียรกว่าน้ำมันดิบคุณสมบัติของ เชลล์ เทอร์โบ S4 GX:
    • มีอายุการใช้งานของน้ำมันที่ยาวนาน แม้ในภาวะการใช้งานหนักหน่วงหรือในอุณหภูมิสูงให้การป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระยะยาวช่วยลดการก่อตัวของคราบตะกอนยางเหนียวดีเยี่ยม ภายใต้การรับโหลดสูง (Peak Load) ช่วยป้องกันความเสียหายของเครื่องจักรในระยะยาวคายฟองของน้ำมันได้เร็ว โดยใช้เวลาเพียง 1 นาที
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ เทอร์โบ S4 GX ISO 32 46
  • เชลล์ เทอร์โบ S4 Xน้ำมันหล่อลื่นเกรดแอดว๊านซ์ สำหรับกังหันไอน้ำเชลล์ เทอร์โบ S4 X ใช้เทคโนโลยีล่าสุดของเชลล์ Gas-To-Liquid (GTL) ซึ่งมาจากก๊าซธรรมชาติ ทำให้มีความบริสุทธิ์สูง ค่ากำมะถันต่ำมาก และมีโมเลกุลที่เสถียรกว่าน้ำมันดิบคุณสมบัติของ เชลล์ เทอร์โบ S4 X:
    • มีอายุการใช้งานของน้ำมันที่ยาวนาน แม้ในการเดินที่สภาวะ Severe Peakingให้การป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระยะยาวช่วยลดการก่อตัวของคราบตะกอนยางเหนียวดีเยี่ยม ภายใต้การรับโหลดสูง (Peak Load) ช่วยป้องกันความเสียหายของเครื่องจักรในระยะยาวคายฟองของน้ำมันได้เร็ว โดยใช้เวลาเพียง 1 นาที
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ เทอร์โบ S4 X ISO 32


  • เชลล์ เทอร์โบ CCน้ำมันหล่อลื่นสำหรับกังหันไอน้ำคุณภาพสูงพิเศษ ผสมสารเพิ่มคุณภาพที่มีคุณภาพดีกว่าน้ำมันหล่อลื่นเทอร์ไบน์ทั่วไป ทดสอบ DIN 51354 FZG ได้ที่ Fail Stage 9 และมีค่า RPVOT มากกว่า 1,300 นาที อายุการใช้งานยาวนานคุณสมบัติของ เชลล์ เทอร์โบ CC:
    • ป้องกันการสึกหรอ สนิม และการเกิดปฏิกิริยากับอากาศในอุณหภูมิสูงได้ดีเลิศสามารถปลดปล่อยอากาศออกจากน้ำมันได้อย่างรวดเร็ว ต้านทานการเกิดฟองแยกตัวออกจากน้ำได้ดี
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ เทอร์โบ CC ISO 32 46

  • เชลล์ เทอร์โบ Tน้ำมันหล่อลื่นสำหรับกังหันไอน้ำเกรดพื้นฐาน เหมาะสำหรับแบริ่งเพลา และห้องเกียร์ที่ใช้กับงานประเภทต่างๆ ให้การปกป้องได้ทั้งเครื่องเทอร์ไบน์ไอน้ำรุ่นเก่าและใหม่ และเครื่องเทอร์ไบน์สมรรถนะสูงส่วนใหญ่ คุณสมบัติของ เชลล์ เทอร์โบ ที:
    • มีอายุการใช้งานยาวนานภายใต้สภาวะการทำงานที่สมบุกสมบันให้การป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระยะยาวมีคุณสมบัติในการไหลผ่านตัวกรองได้ดีเยี่ยม ช่วยลดปัญหาอันเกิดจากการอุดตันของเครื่องกรองแยกน้ำได้รวดเร็วกว่ามาตรฐานทั่วไปถึง 53% และการแยกตัวของฟองอากาศแขวนลอยในน้ำมันถึง 60%
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ เทอร์โบ ที ISO 32 46 68


  • เชลล์ เทอร์โบ Jน้ำมันหล่อลื่นเกรดพื้นฐาน สำหรับอุตสาหกรรมไอน้ำและเทอร์ไบน์ชนิดก๊าซที่ใช้งานเบา และเครื่องอัดเทอร์โบคุณสมบัติของ เชลล์ เทอร์โบ เจ:
    • มีอายุการใช้งานของน้ำมันที่ยาวนานให้การป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระยะยาวแยกน้ำได้รวดเร็ว และป้องกันการเกิดฟองอากาศได้ดีผ่านคุณสมบัติของ MHI (Mitsubishi Heavy Industry) เทอร์ไบน์ที่ใช้ไอน้ำและก๊าซ
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ เทอร์โบ เจ ISO 32


  • เชลล์ เทอร์โบ DRน้ำมันไฮดรอลิคทนไฟ และหล่อลื่นเครื่องเทอร์ไบน์คุณภาพสูง จุดวาบไฟสูง ทำให้ปลอดภัยต่อการเกิดลุกติดไฟในขณะใช้งานเครื่องจักร ผลิตจาก Tri-Aryl Phosphates เหมาะสำหรับหล่อลื่นเทอร์ไบน์แก๊ส และไอน้ำ และระบบควบคุมแบบไฟฟ้าคุณสมบัติของ เชลล์ เทอร์โบ DR:
    • มีความเสถียรต่อการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น
    • มีคุณสมบัติแยกตัวจากน้ำได้ดี คายปองได้เร็ว
    • ช่วยปกป้องเครื่องจักรจากการสึกหรอได้ดี
    ดาวน์โหลดแผ่นพับ เชลล์ เทอร์โบ ดีอาร์ ISO 46

 ติดต่อเรา ดูน้ำมันหล่อลื่นชนิดต่างๆ ทั้งหมดของเชลล์ ค้นหาน้ำมันที่เหมาะสม

เชลล์ เทอร์โบ ชนิดต่างๆ

เชลล์ เทอร์โบ ชนิดต่างๆ

เลือกน้ำมันหล่อลื่นเครื่องเทอร์ไบน์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อลดการหยุดชะงักของเครื่องจักรที่ต้องทำงานอย่างต่อเนื่องให้น้อยที่สุด ด้วยน้ำมันเชลล์ เทอร์โบ ชนิดต่างๆ

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ เชลล์ เทอร์โบ

ผลิตภัณฑ์แนะนำให้ใช้ร่วมกับ เชลล์ เทอร์โบ เพื่อประโยชน์สูงสุด

น้ำมันเกียร์

จาระบี

น้ำมันไฮดรอลิก

Gear in machine



น้ำมันเกียร์

ค้นหาประเภทน้ำมันเกียร์ของเชลล์ เพื่อดูว่าคุณจะยึดอายุของเครื่องจักร ลดการหยุดทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องจักรได้อย่างไร

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำมันเกียร์เชลล์ โอมาล่า

สั่งซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ :
โทรศัพท์ : 0-2750-4285-9
แฟกซ์ : 0-2315-5555
EMAIL : sales@siamlubricant.com